Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Việc quấn màng co cho pallet giúp bảo vệ hàng hóa trước các tác nhân bên ngoài và hạn chế việc đổ ngã trong quá trình di chuyển. Do đó màng co quấn pallet yêu cầu phải có độ đàn hồi và độ bền cao để tăng khả năng bảo vệ. Hiện tại sản phẩm màng co quấn pallet chất lượng cao đều được làm từ nhựa LLD-PE (Linear Low-Density Polyethylene) giúp tăng khả năng kéo giãn và hạn chế bị rách trong quá trình quấn pallet.

Màng co quấn pallet
Màng co quấn pallet

Đối với những kho hàng lưu lượng thấp, màng co quấn pallet cuộn nhỏ 4kg dùng cho việc quấn tay thường được sử dụng. Tuy nhiên khi xét đến yếu tố tiết kiệm vật liệu cũng như tăng hiệu suất công việc với máy quấn thì cần dùng màng co quấn pallet cuộn lớn nặng khoản 14kg.

Tùy theo từng ứng dụng khác nhau mà có thể lựa chọn màng co quấn pallet có độ dày khác nhau. Ví dụ máy quấn màng cần dùng mang co có độ dày 20 mic – 23 mic, còn màng PE quấn tay thì thường có độ dày 14 mic – 17 mic. Tuy nhiên một số nhà máy sản xuất màng PE với hạt nhựa chất lượng cao có thể tạo ra màng PE quấn máy với độ dày chỉ 17 mic hoặc mỏng hơn.

Để tiết kiệm tối đa chi phí vật tư màng LLD-PE và giảm phát thải nhựa ra môi trường, quý khách hàng có thể kết hợp sử dụng màng co quấn pallet LLD-PE với máy quấn pallet Lantech. Với hàng trăm bằng sáng chế liên quan đến bộ kéo giãn màng film, Máy quấn Lantech sẽ giúp tiết kiệm 20% - 30% chi phí màng co cho bạn. Vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được tư vấn – làm demo - so sánh thực tế về mức độ giảm chi phí.

Máy quấn màng PE Lantech USA
Máy quấn màng PE Lantech USA

Với chính sách linh động gồm bán máy quấn pallet, cho thuê và cả cho mượn máy quấn Lantech theo hợp đồng sử dụng màng PE. Chúng tôi luôn đảm bảo bảo giúp khách hàng giảm tối đa chi phí phí cho hoạt động quấn màng co pallet.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top