Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Việc đóng gói hàng hóa xuất khẩu cùng với tấm slip sheet sẽ giúp cho phía người nhận hàng dỡ hàng ra khỏi container nhanh chóng với xe nâng có gắn Push Pull hoặc càng nâng có con lăng Roller Forks. Khi đó, phía người nhận hàng sẽ nhanh chóng dỡ hàng xuống với thời gian như dỡ hàng với pallet thông thường.

Đóng container không giữ slip sheet
Đóng container không giữ slip sheet

Hiện nay Cascade đã phát triển dòng càng kẹp kéo đẩy Push Pull tháo lắp nhanh chỉ trong vòng 3 phút. Nhờ vậy, xe nâng hàng sẽ vừa làm việc với kiện hàng slip sheet vừa nâng được pallet hàng thông thường. Với xe nâng gắn push pull, đầu giao hàng chỉ kéo slip sheet chứa kiện hàng và khi vào container sẽ đẩy hàng với tấm slip sheet ra.

Khi xe nâng sử dụng càng nâng có con lăn Roller Forks, tài xế xe nâng cần thao tác sao cho càng Roller Forks song song và tiếp xúc hoàn toàn với mặt sàn / pallet. Con lăn trên càng sẽ hỗ trợ đưa hàng lên trong lúc càng nâng xúc bên dưới tấm slip sheet.

Đóng container không giữ slip sheet
Đóng container không giữ slip sheet

Công ty Sunstream là nhà nhập khẩu và phân phối tấm slip sheet lớn nhất tại Việt Nam. Sản phẩm tấm slip sheet giấy được nhập từ Malaysia có chất lượng có thể so sánh được với slip sheet Mỹ - EU. Các tấm slip sheet nhựa được sản xuất tại nhà máy Sunstream Tô Châu luôn có chất lượng ổn định. Quý khách hàng cần test mẫu slip sheet xin vui lòng liên hệ 0919.551.539 – Thắng.

Giá thành của tấm slip sheet thấp, và đa số khách hàng của chúng tôi sẽ lựa chọn đóng hàng vào container xuất khẩu kèm theo slip sheet để đầu người nhận hàng có nhiều tùy chọn dỡ hàng hơn.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top