Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Các sản phẩm chất lỏng đựng trong xô thùng như dầu nhớt, hóa chất, sơn, dung môi… luôn không ổn định và tạo ra rung động mạnh khi di chuyển. Do đó nhiều công ty lớn đã sử dụng các tấm lót chống trượt xô chất lỏng từ hãng CGP Stabulon Pháp để ngăn tình trạng đổ ngã hàng khi vận chuyển.

Tấm lót chống trượt xô chất lỏng
Tấm lót chống trượt xô chất lỏng

Chế tạo từ chất liệu nhựa LLD-PE độ bền cao và được phủ 2 mặt nhám, tấm lót chống trượt hàng xô chất lỏng sẽ giúp cố định hàng hóa của bạn với độ nghiên lên đến >42o, tránh được đổ ngã khi di chuyển.

Đối với những lô hàng cần xuất khẩu đi xa được đựng trong xô thùng, nhiều tập đoàn lớn đã sử dụng tấm giấy lót chống trượt kết hợp với máy quấn pallet Lantech. Với khả năng kéo giãn nilong 200% (1m => 3m) trước khi quấn lên hàng sẽ giúp tiết kiệm nilong và nilong không bị giãn thêm trong quá trình di chuyển. Máy quấn màng co Lantech còn có công nghệ Pallet Grip độc quyền xoắn 30% nilong thành sợi cáp giúp ràng kiện hàng vào pallet, nhờ đó pallet hàng của bạn luôn ổn định suốt quá trình vận chuyển.

Tấm giấy lót chống trượt CGP Stabulon
Tấm giấy lót chống trượt CGP Stabulon

Quý khách hàng cần test mẫu tấm lót chống trượt CGP Stabulon vui lòng liên hệ 0919.551.539 (Thắng) để nhận mẫu. Mọi sự hỗ trợ về giải pháp đóng gói từ công ty Sunstream sẽ không làm phát sinh chi phí cho khách hàng.

Sunstream VN nhập khẩu giấy lót chống trượt FCL với khoản 50,000 tấm/cont giúp giảm đáng kể giá thành. Chúng tôi cũng luôn duy trì tồn kho theo forecast của khách nên sẽ luôn đảm bảo nguồn cung ứng khi khách hàng cần.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top