Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Khi sử dụng máy quấn pallet bạn cần sử dụng màng co chất lượng cao hơn so với quấn tay. Cuộn màng PE cho máy quấn pallet thường có khối lượng 14kg, độ dày 20 mic hoặc 23 mic. Tuy nhiên một số nhà máy sử dụng máy quấn pallet chất lượng thấp không có khả năng kéo giãn màng co, và đôi lúc dùng cuộn màng PE quấn tay 4kg cho cả máy quấn.

Màng PE cho máy quấn pallet
Màng PE cho máy quấn pallet

Tiêu chuẩn của cuộn màng PE cho máy quấn pallet cần đảm bảo được độ kéo giãn 200% (1m => 3m) hoặc 300% (1m => 4m) nhằm đạt được hiệu quả tiết kiệm vật liệu đóng gói. Các cuộn màng PE cho máy quấn pallet thường được sản xuất từ hạt nhựa tiêu chuẩn và gồm 5 hoặc 7 lớp PE. Tuy nhiên tại một số nhà máy sản xuất màng PE cho máy quấn pallet với công nghệ hiện đại và hạt nhựa chất lượng cao hơn có thể tạo ra được màng PE cho máy quấn pallet có đến 9 hoặc 11 lớp PE và đạt độ dày chỉ 17 mic hoặc 14 mic.

Các cuộn màng PE cho máy quấn pallet cần đảm bảo độ dai và khả năng chịu tác động tốt hơn để khi hoạt động với máy quấn pallet sẽ không bị rách bởi tốc độ quấn cao. Để tiết kiệm tối đa chi phí vật tư màng LLD-PE và giảm phát thải nhựa ra môi trường, quý khách hàng có thể kết hợp sử dụng màng co quấn pallet LLD-PE với máy quấn pallet Lantech. Với hàng trăm bằng sáng chế liên quan đến bộ kéo giãn màng film, Máy quấn Lantech sẽ giúp tiết kiệm 20% - 30% chi phí màng co cho bạn. Vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được tư vấn – làm demo - so sánh thực tế về mức độ giảm chi phí.

Máy quấn màng PE Lantech US
Máy quấn màng PE Lantech US

Công ty Sunstream với dòng sản phẩm máy quấn pallet Lantech kèm chính sách linh hoạt gồm: bán máy quấn màng PE Lantech, cho thuê máy quấn pallet hoặc cho mượn kèm theo hợp đồng mua màng PE… chúng tôi luôn có giải pháp giúp bạn giảm tổng chi phí cho hoạt động quấn màng co pallet.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top