Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Để đóng container bằng tấm slip sheet khách hàng có thể lựa chọn xe nâng hàng với bộ càng Push Pull hoặc Roller Forks. Trong đó bộ càng kẹp Push Pull có tính chuyên dụng hơn và được sử dụng phổ biến. Để sử dụng được bộ càng push pull, xe nâng hàng cần có thêm 1 hoặc 2 valve thủy lực.

Xe nâng Push Pull Slip Sheet
Xe nâng Push Pull Slip Sheet

Cascade USA là nhà phát triển bộ càng push pull số 1 thế giới và luôn có lượng bán ra đứng đầu thị trường. Bộ càng push pull có tùy chọn tháo lắp nhanh trong 3 phút giúp cho xe nâng vừa có thể làm việc với tấm slip sheet, vừa có thể sử dụng để nâng pallet thông thường.

Công ty Sunstream là nhà nhập khẩu và phân phối tấm slip sheet lớn nhất tại Việt Nam. Sản phẩm tấm slip sheet giấy được nhập từ Malaysia có chất lượng có thể so sánh được với slip sheet Mỹ - EU. Các tấm slip sheet nhựa được sản xuất tại nhà máy Sunstream Tô Châu luôn có chất lượng ổn định. Quý khách hàng cần test mẫu slip sheet xin vui lòng liên hệ 0919.551.539 – Thắng.

Do tấm slip sheet có giá thấp, đa số nhà xuất khẩu hàng hóa đều lựa chọn dòng push pull không giữ lại tấm slip sheet để người nhận hàng có thêm tùy chọn dỡ hàng. Trong trường hợp muốn tối ưu hóa chi phí khi người nhận hàng sẽ dỡ hàng bằng tay, bạn cũng sẽ có thêm lựa chọn dòng push pull giữ lại tấm slip sheet để tái sử dụng.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top