Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Lĩnh vực đóng gói hiện nay đang hướng đến giảm phát thải nhựa, và sử dụng giấy làm vật liệu đóng gói đang là một xu thế và diễn ra rất mạnh. Hơn nữa, đối với sản phẩm chai lọ thủy tinh, thì việc gói bằng vật liệu bong bóng nilong cũng không mang lại hiệu quả bảo vệ nhiều. Trong khi đó, các thử nghiệm với giấy gói hàng dễ vỡ Ranpak luôn cho lại kết quả cao, kể cả với ứng dụng drop-test cho quả trứng sống.

Giấy gói hàng dễ vỡ Ranpak
Giấy gói hàng dễ vỡ Ranpak

Giấy gói hàng dễ vỡ Ranpak thường dùng là giấy tổ ong để gói xung quanh từng sản phẩm một trước khi đặt vào hộp. Một số sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, có thể dùng kết hợp với lớp giấy lụa trắng để tránh trầy xước bề mặt. Ở những vị trí dễ bị tổn thương như cổ chai thì cần được quấn dầy hơn.

Điều quan trọng nhất khi sử dụng giấy gói hàng dễ vỡ Ranpak đem lại hiệu quả bảo vệ cao nhất là hạn chế việc cho sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với hộp carton. Khi đó, hàng hóa sau khi được gói sẽ cần thêm một số giấy chèn ở các vị trí dễ tiếp xúc và các khoản trống nhằm ngăn hàng hóa chuyển động bên trong hộp carton.

Giấy chèn hàng dễ vỡ Ranpak
Giấy chèn hàng dễ vỡ Ranpak

Sản phẩm giấy gói hàng dễ vỡ Ranpak được sử dụng nhiều cho các sản phẩm mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ, thương mại điện tử, quà tặng… Được biết đến là nhà cung cấp giải pháp giấy đóng gói bảo vệ hàng hóa số 1 thế giới, Ranpak luôn đảm bảo giảm thiểu các tác động ảnh hưởng đến bao bì sản phẩm của bạn.

Để có những trải nghiệm thực tế về việc demo sản phẩm giấy đóng gói hàng Ranpak với sản phẩm của bạn, vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được hỗ trợ mẫu giấy / thiết bị / và cách thức đóng gói nhanh. Mọi sự hỗ trợ trong suốt quá trình demo sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho bạn.

Hiện nay, Ranpak đã khánh thành nhà máy Malaysia với chức năng cắt và sang cuộn giấy lớn từ Hà Lan thành các cuộn và sấp giấy nhỏ. Nhờ đó sẽ giảm được chi phí vận chuyển, do đó giấy gói hàng dễ vỡ Ranpak có giá cạnh tranh và tiến về gần với mức sử dụng nilong bubble wrap.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top