Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Stopak Ấn Độ được biết đến là nhà sản xuất túi khí chèn hàng Container Dunnage Air Bag lớn nhất nhì thế giới. Túi khí chèn container kiểu dệt PP Woven cũng thuộc nhóm có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Không chỉ phục thị trường châu Á, túi khí chèn hàng container Stopak đang là thương hiệu được xuất khẩu sang châu Âu nhiều nhất hiện nay.

Túi khí PP chèn container Stopak
Túi khí PP chèn container Stopak

Hãng Stopak cũng tập trung phát triển đầu bơm Jumbo có độ bền cao, hiển thị áp suất khi bơm giúp cho túi khí đạt được mức độ bảo vệ tốt nhất. Bộ valve Jumbo trên túi khí chèn container Stopak có khả năng giữ được lượng hơi lâu hơn (khoản 3 tháng khi bị nén theo áp suất) giúp tăng tính bảo vệ cho hàng hóa.

Công ty Sunstream nhập khẩu lượng lớn túi khí chèn hàng Container Dunnage Air Bags theo FCL với giá cạnh tranh. Sản phẩm túi khí chèn hàng bằng giấy Kraft được nhập khẩu từ nhà sản xuất Phoebese tại Thượng Hải, trong khi túi khí chèn hàng PP Woven được sản xuất bởi hãng Stopak Ấn Độ.

Túi khí chèn hàng container AAR Level 1

Túi khí chèn hàng container AAR Level 2

Túi khí chèn hàng container AAR Level 3

Túi khí chèn hàng container AAR Level 4

Túi khí chèn hàng container AAR Level 5

Quý khách hàng cần test mẫu túi khí chèn hàng container vui lòng liên hệ 0919.551.539 – gặp Thắng để được hỗ trợ.

Đầu bơm túi khí Stopak Jumbo
Đầu bơm túi khí Stopak Jumbo

Nhờ có độ chị áp cao và giữ hơi lâu, túi khí chèn hàng Stopak thường được dùng để bảo vệ hàng hóa giá trị cao, có áp lực lớn cũng như xuất khẩu hàng hóa đi xa.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top