Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

 Xe nâng động cơ diesel và LPG

Thực hiện nhiều hơn. Tiêu thụ ít.

Có tải trọng nâng từ 1.0 – 18.0 tấn, xe nâng động cơ đốt trong STILL sử dụng nhiên liệu Diesel / LPG / Gas / CNG… là sự lựa chọn cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa cơ bản. Nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, xe nâng hàng STILL Forklift Diesel / LPG giúp giảm khí thải và đạt được các yêu cầu bảo vệ môi trường.

Xe nâng STILL Diesel LPG Forklift
Xe nâng STILL Diesel LPG Forklift

Với nhiều dòng sản phẩm cùng với nhiều tùy chọn khác nhau, xe nâng STILL Diesel / LPG forklift luôn đáp ứng được nhiều ứng dụng nâng hạ hàng hóa thông thường, vận hành bên ngoài sân bãi, làm việc trong nhà xưởng, gắn các loại càng kẹp attachments…

Xe nâng động cơ đốt trong STILL

STILL RX 70 20-35

STILL RX 70 20-35
2.0-3.5t, 7m, Diesel LPG

STILL RX 70 40-50 IC

STILL RX 70 40-50 IC
4-5 tấn, 7m, Diesel LPG

STILL RX 70 60-80

STILL RX 70 60-80
6-8 tấn, 8.5m, Diesel

STILL RCD 100-180

STILL RCD 100-180
18 tấn, 7m, Diesel

STILL RCD RCG 25-35 Plus

STILL RCD RCG 25-35 Plus
2.5-3.5t, 7m, Diesel LPG


Công ty GOLD BELL Việt Nam

Đại lý phân phối xe nâng chính hãng:


STILL: Xe nâng Warehousing

MITSUBISHI: Xe nâng hàng tiêu chuẩn

NICHIYU: Xe nâng điện

STILL Diesel / LPG Forklift

Công nghệ động cơ tiên tiến và các bộ phận dẫn động được kết hợp tối ưu giúp điều đó trở nên khả thi: Xe nâng chạy dầu dieselLPG của STILL vận hành mạnh mẽ cũng như tiết kiệm chi phí tiêu thụ. Những người ngồi trong cabin lái rộng rãi sẽ được trải nghiệm khả năng xử lý ấn tượng với tải trọng lên tới 18 tấn, có thể được điều khiển chính xác mọi lúc.

Nhờ có nhiều mẫu mã và thiết bị, bạn sẽ tìm thấy chính xác loại xe phù hợp với tình huống ứng dụng của mình: Từ vận hành ngoài trời khắc nghiệt đến vận hành trong hành lang bụi bặm cho đến lái xe trong môi trường ẩm ướt. Và nhờ sử dụng các bộ phận được bọc kín và chắc chắn, xe nâng đối trọng mạnh mẽ của STILL vẫn duy trì hoạt động xuyên suốt.

Cảm nhận tối ưu hóa đã được nghĩ ra đến từng chi tiết cuối cùng, giúp công việc luôn dễ chịu nhất có thể: Cho dù ghế ngồi thoải mái, bậc thang lớn hay cabin vận hành rộng rãi - tất cả các xe nâng diesel và LPG đều được thiết kế để bảo vệ sức khỏe thể chất một cách tối ưu của các nhà khai thác. Vì thế người lái và phương tiện luôn sẵn sàng hoàn thành công việc!

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

Với những tính năng an toàn cao cấp và độ bền cao, xe nâng hàng STILL Diesel LPG Forklift sẽ cung cấp cho bạn sự tối ưu hóa chi phí ở mức cao nhất. Độ ổn định và mức độ đáp ứng cao đã giúp cho xe nâng STILL Diesel LPG Forklift được tin dùng ở những khu vực có điều kiện làm việc khắc khe nhất.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top