Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Màng co PE quấn pallet được làm từ nhựa LLD-PE (nhựa mật độ cao) có tính dẻo, bền, kéo giãn và xuyên thấu cao. Mục đích của việc sử dụng màng co quấn pallet là nhằm bảo vệ hàng hóa trước các tác nhân bên ngoài như bụi, tia nước, côn trùng; và còn giúp giữ hàng hóa lại với nhau cũng như lock hàng với pallet.

Màng co PE quấn pallet
Màng co PE quấn pallet

Chất lượng màng co quấn pallet phụ thuộc vào chất lượng hạt nhựa và công nghệ sản xuất. Màng co PE quấn pallet có càng nhiều lớp sẽ có chất lượng cao hơn. Tùy thuộc vào từng ứng dụng cụ thể mà có thể lựa chọn sản phẩm màng co quấn pallet thường hoặc dùng với máy quấn pallet.

Hiện tại Sunstream đang là nhà cung cấp màng co quấn pallet chất lượng cao kết hợp với máy quấn pallet Lantech Mỹ. Máy quấn màng PE Lantech Mỹ bảo hành 5 năm không giới hạn số giờ vận hành. Việc sử dụng máy quấn màng pallet Lantech sẽ giúp giảm từ 20% – 30% (chứng minh được) sẽ giúp khách hàng thu hồi vốn trong vòng 1 – 2 năm tùy theo mức độ sử dụng.

Màng co PE quấn pallet Sunstream
Màng co PE quấn pallet Sunstream

Màng PE quấn tay cho pallet hàng thường có độ dày chỉ 14 – 17 Mic và cuộn 4kg đã bao gồm 0.5kg lõi. Do sử dụng sức người để quấn nên màng co quấn tay không yêu cầu chất lượng cao và thường chỉ có 3 lớp hoặc tối đa 5 lớp. Màng co quấn pallet dùng cho người quấn tay không yêu cầu độ giãn cao, và chỉ có tác dụng ngăn các tác nhân bên ngoài.

Màng PE dùng cho máy quấn thường có khối lượng 14kg, đã bao gồm 1kg lõi giấy. Tuy nhiên tại Việt Nam, nhiều công ty sử dụng máy quấn màng PE kém chất lượng với khả năng kéo giãn thấp và họ có thể sử dụng các cuộn màng PE quấn tay cho máy quấn. Sản phẩm màng PE dùng cho máy quấn chuẩn hiện nay được sản xuất với 5 lớp hoặc 7 lớp và có độ dày tổng thể là 20Mc – 23Mc – 25Mc. Tuy nhiên một số nhà sản xuất với công nghệ tiên tiến sẽ dùng hạt nhựa chất lượng siêu cao và chạy với 9 lớp hoặc 11 lớp để tạo ra màng PE quấn máy có độ dày chỉ 14Mc hoặc thậm chí là 12Mc.

Công ty Sumstream với gần 20 năm cung cấp giải pháp đóng gói hàng hóa kết hợp với máy quấn màng PE Lantech, sẽ luôn cung cấp tới khách hàng sản phẩm màng LLD-PE chất lượng cao. Chúng tôi luôn đảm bảo giúp khách hàng giảm từ 20% - 30% chi phí vật tư tiêu hao với màng co và giảm down-time do sự cố rách màng film.

Tư vấn màng PE và máy quấn pallet (Demo miễn phí): 0919.551.539 Thắng (Kenji).

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top