Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Được chế tạo hoàn toàn 100% từ giấy nên các tấm slip sheet giấy Kraft luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn thân thiện với môi trường và có thể đi kèm với hàng hóa xuất khẩu đi bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Các tấm slip sheet giấy Kraft có độ bền lực kéo cao lên đến 2 tấn đang dần trở thành xu thế thay cho pallet xuất khẩu.

Tấm slip sheet giấy Kraft
Tấm slip sheet giấy Kraft

Slip sheet giấy Kraft được làm từ chất liệu giấy Solid Fiber Virgin Kraft có nguồn gốc từ các cây họ thông phân bố nhiều ở Mỹ, vùng Bắc Âu (Scandinavia), Nga… Tại châu Á các nhóm cây họ thông làm ra được giấy Solid Fiber Virgin Kraft để làm tấm slip sheet giấy được trồng nhiều nhất tại Malaysia. Do đó chất lượng tấm slip sheet giấy Kraft từ Malaysia có chất lượng tương đối khi so với slip sheet giấy từ Mỹ và EU.

Slip sheet giấy có 2 lớp trên dưới có độ mịn cao giúp tăng khả năng kháng nước nhằm bảo vệ toàn bộ cấu trúc slip sheet. Ở giữa là lớp giấy chịu lực kéo cao giúp đảm bảo tải trọng kéo hàng. 3 lớp giấy trên được kết gín lại với nhau bằng chất liệu keo đặc biệt giúp cho slip sheet giấy kraft đạt được độ bền nhất định.

Việc lựa chọn tấm slip sheet giấy tùy thuộc vào hàng hóa và ứng dụng, trong đó cần nhất là kích thước DxRxC và khối lượng kiện hàng cần load. Lựa chọn số tai để kéo hàng tùy thuộc vào cách thức đóng hàng trong container cũng như yêu cầu của phía người nhập khẩu hàng hóa.

Slip sheet giấy trên pallet
Slip sheet giấy trên pallet

Các tấm slip sheet giấy Sunstream được nhập khẩu từ Malaysia nên luôn có chất lượng tốt hơn nhiều so với slip sheet được sản xuất trong nước. Đặc biệt, Slip sheet giấy Malaysia với những công nghệ và kinh nghiệm sản xuất, kết hợp với ưu thế nguồn nguyên liệu chất lượng cao sẽ đảm bảo tính ổn định cho các tấm slip sheet giấy được toàn vẹn khi đến tay nhà nhập khẩu.

Quý khách hàng cần tư vấn thêm về tấm slip sheet giấy hoặc hỗ trợ mẫu test hàng… xin vui lòng liên hệ 0919551539 – Thắng để được hỗ trợ.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top