Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Việc đóng hàng trong container luôn có khe hở ở giữa hoặc bên hông thành container, và luôn luôn có khe hở ở phía trên các kiện hàng. Do đó việc sử dụng túi khí chèn hàng container Dunnage Air Bags sẽ giúp cố định kiện hàng, không gây đổ ngã hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

Túi khí chèn hàng container
Túi khí chèn hàng container

Túi khí chèn hàng dệt PP Woven: Được thiết kế gồm 2 lớp nilong bên trong để giữ hơi và 1 lớp dệt bên ngoài (kiểu dệt như bao phân bón). Vì có thành phần là 100% nhựa Plastics, nên túi khí chèn hàng container dạng dệt PP Woven dễ dàng tái chế. Một số người sợ rằng góc cạnh pallet gỗ có các mẫu gỗ nhỏ tưa ra, có thể luồn xuyên vào các khe lưới dệt và làm thủng 2 lớp nilong bên trong. Tuy nhiên trường hợp này rất hiếm.

Túi khí chèn hàng bằng giấy Kraft Dunnage Air Bags: Nhiều công ty hướng tới thân thiện với môi trường nên đã lựa chọn túi khí chèn hàng bằng giấy. Túi giấy Kraft Dunnage Bags cũng có 2 lớp nilong bên trong để giữ hơi và lớp bên ngoài làm bằng giấy Kraft độ bền cao. Vì vẫn sử dụng nilong nên việc thân thiện với môi trường cũng không phải là tuyệt đối.

Túi khí chèn đệm hàng container
Túi khí chèn đệm hàng container

Các loại túi khí chèn hàng: Túi khí chèn hàng có nhiều size khác nhau tùy thuộc vào khe hở cần chèn. Với các cấp độ từ Level 1 đến Level 5, túi khí chèn hàng container Dunnage Air Bags có thể sử dụng cho các kiện hàng nhẹ đến những kiện hàng nặng (kể cả cùng để chèn các thùng chất lỏng thiếu ổn định).

Sunstream VN là nhà nhập khẩu lượng lớn túi khí chèn hàng với đủ chủng loại dệt PP Woven & túi giấy, túi tiêu chuẩn và túi L1 – L5 cho cả hàng nhẹ lẫn hàng nặng. Với nguồn hàng đa dạng từ nhà nhập sản xuất Phoebe Trung Quốc cho các ứng dụng thông thường, túi khí chèn container do Sunstream tự sản xuất theo quy cách riêng, túi khí chèn container Stopak Ấn Độ cho các ứng dụng yêu cầu cao.

Tư vấn túi khí chèn container (test mẫu miễn phí): 0919.551.539 Thắng (Kenji).

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top