Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý lọc Donaldson USA, bán xe nâng Mitsubishi Toyota Komatsu TCM - Nissan Unicarriers Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng Stacker STILL ECV 10 

Nâng hạ dễ dàng 

Có sức nâng 1 tấn lên chiều cao 3.227m, xe nâng pallet cao Stacker STILL ECV 10 là lựa chọn hàng đầu cho giải pháp xếp dỡ pallet hàng với hệ thống kệ kho tầm thấp tiêu chuẩn. Nhờ có góc quay nhỏ và thiết kế gọn, xe nâng điện pallet cao Stacker STILL ECV 10 có thể dễ dàng làm việc với kệ kho hẹp có lối đi chỉ 2.4m.

Xe nâng STILL Stacker ECV 10
Xe nâng STILL Stacker ECV 10

Xe nâng pallet cao Stacker STILL ECV 10 với nhiều tùy chọn đặc biệt giúp đáp ứng các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa chuyên biệt. Với tính năng an toàn cao cấp, xe nâng pallet cao Still Stacker ECV 10 thường được các công ty EU ưa chuộng.

Vươn tầm cao mới: Với Still ECV 10, bạn có thể đạt chiều cao nâng lên tới 3.227 mm. Được kết hợp với sức nâng tối đa lên tới 1.000 kg, xe nâng pallet stacker Still ECV 10 mang đến sự hỗ trợ lý tưởng cho các ứng dụng xếp chồng nhẹ và rời rạc. Kích thước nhỏ gọn cho phép vận chuyển và xếp chồng ngay cả ở những khu vực làm việc chật hẹp và lối đi hẹp. Hai pin 12 V cung cấp dòng điện 125 ampe giờ cho thời gian hoạt động dài và với bộ sạc tích hợp, Still ECV 10 có thể được sạc lại ở bất kỳ ổ cắm điện tiêu chuẩn nào. Màn hình LED hiển thị trạng thái sạc pin hiện tại và số giờ hoạt động nên người vận hành luôn nắm rõ mọi thứ trong tầm mắt. Stacker Still ECV 10 cũng hoạt động tốt về mặt an toàn. Tầm nhìn rộng giữa không gian khung nâng cho phép có được tầm nhìn tối ưu về các đầu càng nâng. Ngoài ra, khung xe được thiết kế hạ thấp giúp bảo vệ bàn chân của người điều khiển và bên thứ ba. Still ECV 10 còn được trang bị tính năng tự động giảm tốc độ theo chiều cao nâng giúp bạn an toàn khi lái xe. Tất cả các chức năng đều có thể được vận hành dễ dàng như nhau bởi người thuận tay trái và tay phải nhờ hình dạng tối ưu của trụ điều khiển.

Hiệu suất doanh thu cao: Sức nâng lên tới 1.000 kg và chiều cao nâng lên tới 3.227 mm

Tính khả dụng tối đa: Tuổi thọ pin dài và bộ sạc tích hợp để sạc dễ dàng

Cơ động và nhỏ gọn: Làm việc hiệu quả ở nơi có lối đi hẹp

Chi tiết về xe nâng Stacker STILL ECV 10

Yếu tố “Đơn giản là Hiệu quả”: Hiệu suất là thước đo hiệu quả kinh tế

Trọng tâm thấp giúp hoạt động ổn định với độ cân bằng cao

Điều khiển trực quan cho cả người thuận tay trái và phải

Con lăn tải song song giúp chạy mượt trên mặt sàn không bằng phẳng

Tay lái trợ lực giúp điều khiển dễ dàng hơn.

Still ECV 10 sức nâng 1.000kg, chiều cao nâng 3.227mm, tốc độ di chuyển 4,8km/h, điện áp pin 2*12V

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/06/still-staker-pallet.html

Được sản xuất tại Đức theo các tiêu chuẩn khắc khe của người dùng châu Âu, xe nâng pallet cao Still ECV 10 luôn có tuổi thọ cao và giúp giảm tổng chi phí sở hữu trong dài hạn. Nhờ tính ứng dụng cao nên các xe nâng pallet cao Stacker Still ECV 10 cũng thường được sử dụng tại siêu thị, kho trung chuyển và nhà máy sản xuất.

0 comments:

Post a Comment

 
Xe nâng Mitsubishi ANIMEX © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top